สมัครDaFaBet อาร์เซนอล ปลด อูไน คนใดจะเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนถัดไป สมัครDaFaBet

ภายหลังจากอาร์เซนอลปลด อูไน เอเมปรี่ พ้นจากตำแหน่ง หลักสำคัญข่าวสารที่ตามออกมาก็คือ คนใดกันแน่จะเป็นที่ปรึกษาคนถัดไปในกลุ่มปืนใหญ่

ปัจจุบัน เดวิด ออร์นสไตน์ นักข่าวคนมีชื่อเสียง จาก The Athletic เผยออกมาว่า กลุ่มปืนใหญ่กำลังตรึกตรอง เมาริสิโอ ปอเชตตำหนิโน่ อดีตกาลที่ปรึกษาทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เป็นตัวเลือกที่น่าไว้ใจเยอะที่สุด เพียงพอช ในวัย 47 ปี บรรลุเป้าหมายอย่างที่สุดกับการผลิตสเปอร์ส ขึ้นมาเป็นท็อป ของพรีเมียร์ลีกในช่วงเวลาคุมกลุ่ม

ปีครึ่ง ก่อนที่จะถูกปลดพ้นตำแหน่งไปเมื่อช่วงกลางเดือนก่อนหน้าที่ผ่านมา ปัจจุบัน The Athletic ได้ออกมากล่าวมาว่า สมัครDaFaBet ในตอนนี้ปอเชตว่ากล่าวโน่ เป็นแผนการที่อาร์เซนอลอยากได้ตัวมาปฏิบัติงานแทนที่ เอเมปรี่ ที่พึ่งจะถูกไล่ออกข้างหลังทำทีมสร้างผลงานแพ้ นัดหมายติด ตกอับที่สุดตั้งแต่แมื่อปี 1992

ในสมัยของ จอร์จ เกรหมูแฮม สำหรับ พอเพียงช เผยตัวทีแรกตั้งแต่แมื่อถูกปลดพ้นตำแหน่ง เมื่อทาง SunSport กล่าวมาว่าเขาไปแลนดิ้งอยู่ที่ท่าอากาศยานมาดริด หากแม้ตัว เพียงพอช เองยังอยู่ในระหว่างพัก และไม่มีความกระจ่างแจ้งว่าจะยอมเข้ามาคุมกลุ่มอาร์เซนอลในทันทีเลยไหม ซึ่งรวมถึงในทางของความข้องเกี่ยวที่จะขาดสะบั้นจากทางฝั่งสเปอร์สในทันทีถ้าหากว่าเขาเห็นด้วยงานนี้

แม้กระนั้นสื่อกล่าวมาว่า อาร์เซนอล มองดูในด้านของความน่าไว้วางใจ เชื่อ เพียงพอช เป็นผู้ที่ตอบปัญหากลุ่มปืนใหญ่ที่สุด ไล่ตั้งแต่ หมดทั้งตัวเขารวมทั้งกลุ่มสต๊าฟ์ยังอยู่อาศัยอยู่ในลอนดอน พร้อมที่จะฝ่างานต่อได้เลยในทันที